Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Nhiều Thông Báo Mới Về Tình Huống Ông Giang Trạch Dân Hiện Nay Bị Giam Lỏng Tại Nhà

cách đây không lâu, ông La Vũ, con cố Đại tướng Đảng cùng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) La Thụy Khanh đã chia sẻ có báo Đại Kỷ Nguyên hiện ông Giang Trạch Dân hiện nay đang bị giam lỏng. Sau chậm tiến độ, báo chí Tiền Tiêu ở Hồng Kông cũng đã bật mí, vì ông Tập Cận Bình ko muốn ông Giang Trạch Dân hiện nay tiếp tục xen vào chính sự nên đã đặc thù mang những tính toán trong đa dạng chính sách, bao gồm hàng tháng đều cho thay đổi vệ binh coi chừng ông Giang Trạch Dân.

Ngày 23/12, ông Lưu Đạt Văn (Liu Dawen), Tổng Biên tập tạp chí Tiền Tiêu, khi tư vấn phỏng vấn của phóng viên "Nhìn về Trung Quốc" đã san sớt, ông Tập Cận Bình không muốn ông Giang Trạch Dân hiện nay tiếp diễn xen vào chính sự nên đã sở hữu suy tính trong nhiều chính sách, cải cách quân đội chỉ là một khâu trong ngừng thi côngĐây. Ngoài cải cách quân đội, ông Tập Cận Bình còn cho hoán đổi lực lượng vệ binh và cấm những cựu lãnh đạo đơn vị họp hành riêng cộng nhau.

Theo ông Lưu Đạt Văn, ông Giang Trạch Dân Giang Trạch Dân hiện nay  đang bị giam lỏng, bộ đội canh thuộc Cục vệ binh Trung ương dưới điều hành của Văn phòng Trung ương đều thay đổi hàng tháng, mục đích để dự phòng ko cho ông Giang thu xếp sắm chuộc các người này trong thời gian ngắn. cảnh vệ theo dõi ông Giang Trạch Dân hàng ngày đều phải Báo cáo động tĩnh của ông này cho Cục cảnh vệ Trung ương, từ những hành vi dù nhỏ nhất.

Ông Lưu Đạt Văn nói: "Do thời kì thi hành nhiệm vụ của các vệ binh này rất ngắn nên không thể xây dựng quan hệ thân mật với ông Giang Trạch Dân, và khoảng thời gian gấp này cũng khiến ông ta không thể tậu chuộc được họ. Hiện người ta bàn tán rộng http://trithucvn.net/ rãi về thông tin ông Giang đang bị phong tỏa giám sát chặt chẽ. Trước đây ông ta dựa vào thư ký, tài xế hoặc cảnh vệ, hiện tại với chính sách 'thay quân' liên tục, việc liên lạc mang bên ngoài của ông Giang Trạch Dân cũng ko thực hiện được."

Theo ông Lưu Đạt Văn, đầu năm nay ông Giang Trạch Dân tới Hải Nam "du lịch" sở hữu ý đồ truyền đạt kế hoạch "Đông Sơn nổi dậy" làm ông Tập Cận Bình cảnh giác, sau ngừng thi côngĐây mới xuất hiện luồng dư luận rầm rĩ cho rằng kế hoạch "chống tham nhũng bị cản trở". Ông Tập cho rằng, có chính sách thay quân liên tiếp của mình sẽ giúp kế hoạch "đả hổ" sẽ thuận lợi hơn.

mới đây, Đại Kỷ Nguyên đã phỏng vấn ông La Vũ, con của cố Đại tướng ĐCSTQ La Thụy Khanh và được san sớt thông báo rằng ông Giang Trạch Dân đang bị giam lỏng, do đó mà bây giờ mọi thông báo về ông Giang đều bặt vô âm tín. Hiện trên mạng không ai đưa được 1 thông báo nhỏ nào về ông này. Mọi người chỉ sở hữu thể nói, ông ta đang bị giam lỏng hoặc… giam chặt.

Trước Đó vào đầu năm mới năm 2015, đã từng sở hữu thông tin về ông Giang Trạch Dân đưa gia đình đến Đông Sơn Lĩnh, Hải Nam được truyền thông đăng vận chuyển. Theo chậm triển khai, ngày 3/1 trang Weixin của Đông Sơn Lĩnh đưa tin, ông Giang đã với theo con cháu đi leo Đông Sơn Lĩnh, sau chậm tiến độ phổ thông tạp chí đã đăng lại nhưng cũng mau chóng bị gỡ bỏ. với thể thấy trận chiến giữa ông Tập Cận Bình và ông Giang Trạch Dân đang trong thời kỳ 1 mất một còn.

Sau chậm tiến độ vài ngày, ông Tưởng Định Chi (Jiang Dinhzhi) bị cách chức. Ông này là thức giấc trưởng tỉnh giấc Hải Nam và là tâm phúc của ông Chu Vĩnh Khang. Người lên thay là ông ta là ông Lưu Tứ Quý (Liu Cigui), thân tín của ông Tập Cận Bình. Tiếp theo, chức Viện trưởng Phân viện Thượng Hải (Viện khoa học Trung Quốc) của ông Giang Miên Hằng (con Giang Trạch Dân) cũng bị cắt mất. Giới Nhìn vào Phân tích, rõ ràng phe cánh ông Tập Cận Bình đang gửi thông điệp "nhắc nhở" ông Giang Trạch Dân.

Sau chậm tiến độ, các thông tin can dự đến ông Giang Trạch Dân hình như mất hút, mãi cho đến ngày 3/9 ông ta mới lộ diện cùng một đoàn cán bộ cấp cao ĐCSTQ; sau lần lộ diện này thì thông tin về ông ta lại tiếp tục lặng im. Ngoại giới cho rằng, sự lộ diện của ông Giang là do ông Tập Cận Bình cố ý sắp đặt.

Từ khóa: Giang Trach Dan hien nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét